top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี ราตรีสวัสดิ์

ข่าวบอลแจงว่า !! ท่าทางของเบนฟิก้าหลังแมนยูสนแฟร์นันด์ส


ภายหลังจากก่อนหน้าที่ผ่านมามีข่าวสารว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบมอง เจดสัน แฟร์นันด์ส กองกลาง เบนฟิก้า อยู่ ปัจจุบัน สกายสปอร์ตส์ ก็บอกเองว่า "เหยี่ยวลิสบอน" พร้อมพิเคราะห์ปลดปล่อยเจ้าตัวออกมาจากกลุ่มในตอนม.ค.นี้ แถมลำแข้งวัย 20 ปี ก็ต้องการมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากมายๆด้วย

เบนฟิก้า สมาพันธ์ในศึก พรีเมยร่า ลีกา ประเทศโปรตุเกส พร้อมที่จะปลดปล่อย เจดสัน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุๆกีสออกมาจากกลุ่ม ในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล รอบสอง ตอนมกราคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมกองทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นแนวหน้าของอังกฤษ

กองกลางตัวกลางเป็นเยี่ยมในตำแหน่งที่คนไม่ใช่น้อยคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะจำเป็นต้องเสริมกองทัพตลอดมา และไม่นานมานี้ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอลของพวกเขาก็ออกมาบอกเองว่าในตลาดตอนหน้าหนาวนี้จะเน้นย้ำช็อปในตำแหน่งนั้นเป็นหลัก ภายหลังที่ทั้งยัง ปอล ป็อกบา และก็ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 2 กองกลางคนสำคัญมีลักษณะเจ็บจนถึงจำเป็นต้องพักราว 1 เดือน กับ 2 เดือน เป็นลำดับ


ดังนี้ แฟร์นันด์ส โผล่มามีข่าวสารกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่วันก่อน ภายหลังที่ลำแข้งวัย 20 ปี มิได้เป็นอย่างยิ่งหลักของกลุ่มอีกต่อไปจนกระทั่งขนาดไม่มีชื่อติดกลุ่มเลยใน 7 นัดหมายหลังสุด โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีกล่าวว่าเอเยนต์ของเขาก็เดินทางไปที่สหราชอาณาจักรเพื่อคุยเรื่องย้ายกลุ่มด้วย ก็แค่มิได้พูดว่าเป็นการพูดจากับกลุ่มไหน แล้วก็บอกเพียงว่ากลุ่ม พรีเมียร์ลีก ที่ได้สนทนากับ เอเยนต์ ของ แฟร์นันด์ส มีอยู่ 4 กลุ่ม


จนถึงปัจจุบัน สกายสปอร์ตส์ ก็พูดว่า เบนฟิก้า พร้อมที่จะให้ แฟร์นันด์ส ย้ายออกจากกลุ่ม โดยกลุ่มดังของประเทศโปรตุเกสต้องการให้มันเป็นในแบบยืมตัวก่อน 18 เดือน กับมีอ็อปชั่นซื้อขาด ซึ่งแม้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา "เหยี่ยวลิสบอน" จะตั้งค่าฉีกคำสัญญาของเขามากถึง 102 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 3,978 ล้านบาท) แต่ว่า เบนฟิก้า ก็เห็นด้วยเองว่าอาจไม่มีวันเรียกเงินสูงถึงขนาดนั้นกับนักฟุตบอลที่เป็นส่วนเกินของกลุ่มได้


สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงแล้ว โอลิมปิก ลียง กับ เอซี มิลาน ก็สนใจในตัว แฟร์นันด์ส จนกระทั่งขั้นยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้เขาแล้ว แม้กระนั้นลำแข้งดีกรีกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสต้องการมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากยิ่งกว่า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page