top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี ราตรีสวัสดิ์

ข่าวบอล !! ใครโดนแจ็คพอต !! ขนาดโซลชายังด่า1แข้งแมนยูโชว์ห่วยขั้นเทพ


โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับขนาดร้องแบบอารมณ์เสียใส่ เจสซี่ ลินการ์ด ภายหลังจาก ลินการ์ด เล่นพลาดกระทั่งแทงอลไปกล้วยๆในเกม ค้างราบาว คัพ นัดหมายสอง ที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 แต่ว่า โซลชา ก็กอดเพื่อเป็นการปลอบประโลมอีกข้างในขณะที่ ลินการ์ด โดนสลับตัวแบบเดียวกัน Caover โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดุด่า เจสซี่ ลินการ์ด ปีกของกลุ่มอย่างมาก ระหว่างเกม ค้างราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดหมายสอง ที่กองทัพ "ปีศาจร้ายแดง" บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ถึงสนาม เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 29 ม.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา บาคาร่า

ในตอนนาทีที่ 58 ของเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดหมายปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด พากเพียรที่จะตั้งเกมบุกเพื่อทำคะแนนเพิ่ม เพราะว่าแม้พวกเขาจะนำ 1-0 ไปตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เนมานคุณย่า มาว่ากล่าวช แม้กระนั้นสกอร์รวมยังตามหลังเจ้าถิ่นอยู่ 2-3 แต่ กลุ่มของ โซลชา ก็จำเป็นต้องหมดโอกาสขึ้นเกมบุกในจังหวะนั้น ภายหลังที่ ลินการ์ด เล่นพลาดจนกระทั่งแทงอลไปกล้วยๆ

เมื่อ ลินการ์ด เล่นพลาดอย่างนั้น กล้องถ่ายภาพก็ถ่ายภาพไปยัง โซลชา ที่ข้างสนามในทันที ซึ่งที่ปรึกษาชาวประเทศนอร์เวย์ก็โกรธมากมายๆจนกระทั่งขนาดที่ร้องให้อีกข้างได้ยินด้วยสีหน้าท่าทางดาลเดือดสุดๆ โดยแฟนบอลหลายท่านเช้าใจกันว่าเขาข่มขู่ ลินการ์ด ว่าหากเล่นพลาดจนถึงทำทีมทิ่มอลอีก 1 ครั้ง ดาวเตะคนอังกฤษก็จะโดนสลับตัวออกในทันที

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page