top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี ราตรีสวัสดิ์

ข่าวบอล !! คึก!กุนเล็งแชมป์ชปล.หลังทำลาย2สถิติพรีเมียร์ฯ


เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดฮึกเหิมข้างหลังทำลาย 2 สถิติสำคัญในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในเกมกระหน่ำ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าหมายจะช่วย "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับประดาตู้โชว์สมาพันธ์ให้ได้

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งครอบครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายหลังเพิ่งจะทำลาย 2 สถิติสำหรับในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์ไล่กระหน่ำ "ราชสีห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 6-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค เกมลีกเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา


หัวหอกมากมายประสบการณ์วัย 31 ปี ซัด 3 ประตูในเกมนี้ แล้วก็แปลงเป็นแฮตทริกครั้งที่ 12 ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทำลายสถิติของ อลัน เชียเรอร์ ที่เคยทำไว้ 11 ครั้งเป็นที่เป็นระเบียบ นอกนั้นเขายังทำลายสถิติ เธียร์รี อองรี (175 ประตู) ในฐานะนักฟุตบอลฝรั่งที่ทำแต้มในพรีเมียร์ลีก ปริมาณ 177 ประตู


อเกวโร่ สารภาพว่าวัตถุประสงค์สำคัญของเขาในเวลานี้ก็คือการนำ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์โทรฟี้ "บิ๊กเอียร์" ให้ได้ในช่วงฤดูกาลนี้ "ผมต้องการที่จะทำประตูถัดไปเรื่อยรวมทั้งมีสมาธิกับการลงเล่นทุกเกม ผมน่าจะเป็นสุขมากมายๆถ้าหากพวกเราทำผลงานได้ดิบได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก"


เวลาเดียวกัน สมัยก่อนดาวยิงแอตเลตำหนิโก มาดริด จำต้องยิงมากยิ่งกว่า 83 ประตูเพื่อทำลายสถิติ 260 ประตูของ เชียเรอร์ ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดชั่วกัลปวสานพรีเมียร์ลีก โดย อเกวโร่ ซึ่งมีข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ จนกว่าจบฤดูหน้า กล่าวเสริมว่า "โอเค ผมจะบากบั่นนะ แต่ว่า เชียเรอร์ ทำประตูจำนวนมากด้วยเหตุดังกล่าวผมก็ไม่เคยรู้ว่าจะทำเป็นไหม"

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page