top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี ราตรีสวัสดิ์

ข่าวบอล !! เรื่องธรรมดา!คุโบะเผยไม่แค้นแฟนบาร์เซโลน่าหลังโดนโห่ใส่


ทาเคฟุสะ ปะทุโบะ กองกลาง เรอัล มาดริด ที่ไปเล่นแบบยืมตัวกับ มายอร์ก้า เจาะจง ไม่โกรธแค้นที่ถูกแฟนบอล บาร์เซโลน่า โห่ใส่ พร้อมเปิดเผย ที่แท้มีสาวก "อาซูลกราน่า" ตบมือให้ตนด้วย

ทาเคฟุสะ ระอุโบะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ที่มาเล่นกับ เรอัล มายอร์ก้า ด้วยคำสัญญายืมตัว พูดว่าตนไม่โกรธที่โดนแฟนบอลเล็กน้อยของ บาร์เซโลน่า โห่ใส่อะไร ในเกมที่ มายอร์ก้า ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 2-5 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา บาคาร่า

ระอุโบะ เคยฝึกฝนฝีเท้ากับ ลา มาเซีย อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2011-15 แม้กระนั้นท้ายที่สุดเขาก็จะต้องกลับไปที่ประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากสมาพันธ์บอลนานาประเทศ (สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) วินิจฉัยว่า "อาซูลกราน่า" มีความผิดฐานซื้อนักฟุตบอลอายุต่ำลงมากยิ่งกว่า 18 ปีแบบไม่ถูกกฎ จนถึงทำให้ ระอุโบะ ไม่สามารถที่จะลงเล่นให้สมาพันธ์ได้ โดยภายหลังกลับไปอยู่บ้านกำเนิดตรงเวลาราว 4 ปี ปะทุโบะ ก็ตกลงใจเซ็นสัญญากับ เรอัล เมื่อตอนมิ.ย.ก่อนหน้านี้ sagame

หน้าแข้งวัย 18 ปี เปิดเผยว่า "โน่นเป็นการตกลงใจของแฟนคลับผมได้ทำตกลงใจของตนไปแล้ว และก็พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะโห่ใส่ผม ผมมีความคิดว่าผมเหมาะโดนโห่ใส่แล้ว แต่ว่ามันก็มีบางบุคคลที่ตบมือให้ผมเช่นกันนะ แล้วก็โน่นก็ช่วยปรับผมเกิดกำลังใจ มันปวดไหมน่ะหรอ ? (ที่โดนโห่) ไม่เลย พวกเขาจำเป็นต้องคิดว่าผมเป็นคู่ต่อสู้อยู่แล้ว ไม่ใช่เห็นว่าผมเป็นเด็กวัยรุ่นวัย 18 ปีที่เล่นบอลเจริญ"



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page