top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี ราตรีสวัสดิ์

ข่าวบอล !! ผีอิตาเลียน!อ.ยังลาแมนยูเก็บกระเป๋าย้ายซบอินเตอร์ฯ


ผีอิตาเลียน!อำเภอยังลาแมนยูเก็บกระเป๋าย้ายซบอินเตอร์ฯสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สื่อชั้นหนึ่งของอังกฤษ ตีข่าวสาร แอชลี่ย์ ยัง บรรลุกติกากับ อินเตอร์ เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยขณะนี้อย่างช้าที่สุดเป็นเขาจะย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์ รวมทั้งมันก็ยังได้โอกาสที่เขาจะได้ย้ายกลุ่มในตลาดตอนหน้าหนาวเลยเช่นเดียวกัน

แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะกัปตันกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุกติกาที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน กลุ่มชั้นหนึ่งของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว โดยเขาจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ อย่างช้าที่สุดข้างหลังจบฤดูนี้แบบไม่มีค่าตัว ตามรายงานของ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สื่อที่มีความน่าไว้ใจสูงของเมืองผู้ดี


ยัง จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ข้างหลังจบฤดูนี้อยู่แล้ว ทำให้อนาคตของเจ้าตัวเต็มไปด้วยความไม่เที่ยงตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดย อินเตอร์ พึ่งโผล่มามีข่าวสารกับลำแข้งวัย 34 ปี เมื่อไม่กี่วันก่อน และก็การที่เขาเหลือคำสัญญากับกลุ่มเพียงแค่ 6 เดือนมันก็ทำให้เจ้าตัวสามารถคุยเรื่องย้ายกลุ่มแบบฟรีๆล่วงหน้ากับกลุ่มในเมืองนอกได้ตั้งแต่เวลาที่ไปสู่ปี 2020

ดังนี้ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี กล่าวว่าดาวเตะคนอังกฤษยังได้โอกาสที่จะย้ายกลุ่มตั้งแต่ในตอนม.ค.นี้เลยด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นจำต้องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุญาตที่จะทำอย่างงั้นเสียก่อน ซึ่งที่แท้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือ "ภูติผีปีศาจแดง" ก็ออกมาพูดว่ากลุ่มของตนเองยังไม่มีแผนปลดปล่อยนักฟุตบอลคนไหนกันแน่ออกมาจากกลุ่มในตลาดตอนหน้าหนาว เนื่องจากมันจะมีผลให้กลุ่มอ่อนแอลง


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page