top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี ราตรีสวัสดิ์

ข่าวบอล !! ต้องรับความจริงบั๊ปเป้ชี้ตนไม่ควรได้บัลลงดอร์เลย


กรุงปารีส แซงต์ แชร์ก แมง ไม่พลาดสามคะแนนในบ้านตนเองข้างหลังไล่อัด น็องต์ ไปแบบไม่ยาก 2-0 คีลิจนกระทั่ง เอ็มบั๊ปกระเป๋า ยิงไขว์อย่างสุดเหนือ ก่อนเนย์มาร์ซัดจุดลูกโทษปิดกล่องให้กลุ่มเก็บสามคะแนน นำลิ่วเป็นหัวหน้าฝูงหนี มาร์กเซย ที่แข่งขันมากยิ่งกว่าหนึ่งนัดหมายถึง 5 คะแนน

บอล ลีก เอิง เมื่อคืนนี้วันพุธที่ 4 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กรุงปารีส แซงต์ แชร์ก แมง เกมปัจจุบันที่เจอกับโมนาโกจะต้องถูกเลื่อนออกไปเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ ข้างหลังสภาพภูมิอากาศตกต่ำ เกมนี้ได้เฝ้ารังใน ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกรอบเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของ น็องต์

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันเกมนี้จัดชุดใหญ่ส่งสามแนวรุกตัวเทวดาอีกทั้ง คีลิจนถึง เอ็มบั๊ปกระเป๋า, เนย์มาร์ และก็อังเคล ดิ มาเรีย ในช่วงเวลาที่กลุ่มเยี่ยมของ คริสติเตียนยอง เราร์กกุฟฟ์ เทรนเนอร์วัย 64 ปี วางตัว เอลี่ โยฮัน และก็ลูโดวิซ บลาส เป็นทีเด็ดในแนวรุก


ครึ่งแรก นาที 28 คีลิจนถึง เอ็มบั๊ปกระเป๋า หลุดเข้าไปซัดด้วยขวาแต่ว่าบอลบินคานออกไปแบบได้เสียว ต่อมาไม่ถึงนาที น็องต์ สวนกลับแทบกลับขึ้นนำบ้าง บอลจาก อับมอง ติดอยู่เดอร์ บอมบ้า เปิดให้ ลูโดวิซ บลาส แม้กระนั้นจังหวะยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟของ เกย์ลอร์ นาวาส


นาที 41 เนย์มาร์ จ่ายบอลไปซุกตูดตาข่ายได้แล้ว แม้กระนั้น วีเออาร์ จับได้ว่าเป็นจังหวะที่มีฟาวล์ก่อนหน้านั้น ทำให้จบครึ่งแรก ยังเท่ากัน 0-0


ช่วงหลัง นาที 52 เจ้าของบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย ดีดไซด์ก้อยด้วยซ้ายไปหน้าปากประตูให้ คีลิจนกระทั่ง เอ็มบั๊ปกระเป๋า ขัดยิงเข้าไปอย่างเหนือชั้น


ด้านหลังเกม นาที 85 แนวรับกลุ่มเยี่ยมโหม่งบอลคืนหลังไม่ดี เมาโร การ์ดี้ ได้บอลก่อนโดน อับบ็อง ลาฟงต์ อัดในจุดโทษล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดลูกโทษ ก่อนที่จะ เนย์มาร์ จะยิงเข้าไปไม่พลาด ให้ เปแอสเช นำห่าง 2-0


จบการประลอง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านไล่บดเอาชนะน็องต์ ไปแบบบันเทิงใจ 2-0 คว้าสามแต้มพร้อมนำเป็นหัวหน้าฝูงถัดไป โดยมีแต้มนำ โอลิมปิก มาร์กเซย 5 แต้ม แล้วก็แข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page