top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี ราตรีสวัสดิ์

ข่าวบอล !! มูรินโญ่ชี้ลิเวอร์พูลโชคดี-โรเบิร์ตสันต้องโดนแดง



โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวกระทบไปถึงวีเออาร์ ภายหลังจากไม่ยินยอมมองจังหวะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เข้าบอลอันตรายใส่ ยาเฟต ทันกันก้า โดยเจ้าตัวกล่าวว่า แบ็กซ้ายลิเวอร์พูลจะต้องโดนใบแดงเสมือนที่ ซุกซน ฮึง-ไม่น โดนไล่ออกในเกมกับเชลซี พร้อมทั้งเปิดเผยว่าจังหวะเสียประตูมันต้องเป็นลูกทุ่มของ สเปอร์ส

โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำคะแนนชัยให้ หงส์แดง ในนาทีที่ 37 แต่ว่าตลอดทั้งเกม สเปอร์ส ก็ได้โอกาสหลายทีเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนช่วงหลังที่ แก่นแก้ว ฮึง-ไม่น รวมทั้ง โจวานี่ โล เซลโซ่ ต่างได้โอกาสได้ส่องแบบย้ำๆ

แต่ ตลอดทั้งเกม สเปอร์ส ได้โอกาสได้ประตูหลายต่อหลายครา แต่ว่าท้ายที่สุดยิงพลาดกันไปเอง รวมทั้งจังหวะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายลิเวอร์พูล เข้าบอลอันตรายใส่ ยาเฟต ทันกันก้า แนวรับดาวรุ่งของไก่เดือยทองคำ ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวว่าจังหวะนี้มันจำเป็นต้องเป็นใบแดง "พวกเขา(หงส์แดง) โชคดี พวกเขาน่าจะเสียประตู แล้วจะต้องจบเกมด้วยการเหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจากว่า วีเออาร์ เวลานี้ไปพักกินน้ำชา พวกเขาก็เลยมิได้มีความเห็นว่า โรเบิร์ตสัน จำต้องโดนใบแดง"



"แล้วทดลองเทียบกับในตอนที่ ดื้อรั้น(เกมกับ เชลซี) ดื้อรั้น โดนใบแดง"


ยิ่งกว่านั้น ผู้จัดการทีมชาวโปรเหม็นตุกีส ยังกล่าวถึงจังหวะก่อนที่จะ หงส์แดง จะได้ประตู ซึ่งมันต้องเป็นลูกทุ่มของฝั่งไก่เดือยทองคำ"ในส่วนของลูกทุ่ม(ก่อนประตูของ ฟีร์มีโน่) มันจะต้องเป็นลูกทุ่มของพวกเรานะ ผมมีความคิดว่าผู้ตัดสินปฏิบัติหน้าที่ก้าวหน้าแล้วล่ะ แต่ว่าโชคร้ายที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินอยู่คนละฟากกับพวกเราเลยมองไม่เห็นว่าลูกนั้นเป็นลูกทุ่ม"

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page